Chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 1 năm 2017

Chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 1 năm 2017

3899 Lượt xem
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi cho thuê bao hòa mạng trả sau của Viettel trong tháng 1 năm 2017 với nhiều ưu đãi thiết thực siêu hấp dẫn

Cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel trong tháng 1 năm 2017 là cách giúp các thuê bao trả sau không bỏ lỡ những ưu đãi thiết thực mà nhà mạng dành tặng cho người dùng di động, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều cước phí điện thoại hàng tháng.

Chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 1 năm 2017

Chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 1 năm 2017

Nếu như chương trình khuyến mãi trả sau của Mobifone trong tháng 1 năm 2017 mang đến cho khách hàng cơ hội đăng ký 3G Mobifone không giới hạn giá tốt, ưu đãi số phút gọi nội mạng miễn phí thì trong chương trình khuyến mãi trả sau của mình, nhà mạng Viettel cũng dành tặng cho người dùng ưu đãi dung lượng data tốc độ cao, số phút thoại, tin nhắn nội mạng miễn phí cực “khủng”.

Tham gia chương trình khuyến mại trả sau của Viettel trong tháng 1/2017, thuê bao đăng ký sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều cước phí điện thoại mà vẫn tha hồ trải nghiệm những tiện ích thú vị trên di động của mình hàng ngày, hàng giờ.

Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao Viettel trả sau trong tháng 1 năm 2017. Tham khảo ngay để không bỏ lỡ bất kỳ lợi ích thiết thực nào mà bạn sẽ nhận được khi tham gia khuyến mãi trả sau Viettel tháng 1/2017 này nhé!

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi của Viettel cho trả sau tháng 1/2017

  • - Thời gian triển khai khuyến mãi trả sau Viettel: Từ ngày 1/1/2017 – 31/1/2017
  • - Phạm vi áp dụng khuyến mãi: Toàn quốc
  • - Đối tượng áp dụng khuyến mãi Viettel: Khách hàng có nhu cầu hòa mạng trả sau Viettel, thuê bao trả trước chuyển sang thuê bao trả sau

Các gói cước khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 1 năm 2017

Trong chương trình khuyến mãi trả sau tháng 1/2017, nhà mạng Viettel đã triển khai 3 gói cước dành cho thuê bao hòa mạng trả sau mới. Bạn có thể tham khảo thông tin cụ thể về các gói cước này để lựa chọn cho mình gói cước có ưu đãi phù hợp nhất.

Các gói cước khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 1 năm 2017

Các gói cước khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 1 năm 2017

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký các gói cước khuyến mãi trả sau Viettel

  • - Cước phí đăng ký các gói cước trên đây chưa bao gồm cước thuê bao hàng tháng (50.000 đồng/tháng)
  • - Thời gian cam kết sử dụng ít nhất của thuê bao đăng ký trả sau: 3 tháng
  • - Thời gian hưởng khuyến mãi trả sau của Viettel: 12 tháng
  • - Đối với ưu đãi gọi thoại: Nếu bạn sử dụng hết số phút thoại khuyến mãi miễn phí của gói cước thì bạn sẽ phải trả cước phí phát sinh theo quy định của nhà mạng.
  • - Đối với ưu đãi dung lượng data 3G Viettel: Cả hai gói cước 3G Viettel MIMAX và DMAX đều là gói cước 3G Viettel không giới hạn dung lượng giống như các Gói cước 3G mobifone trọn gói MIU, BMIU, MIU90… do đó, bạn có thể truy cập 3G thoải mái, không lo mất phí vượt gói ở tốc độ thường.

Hướng dẫn thủ tục hòa mạng thuê bao trả sau Viettel

  • - Địa điểm: Khách hàng đến trực tiếp điểm giao dịch của Viettel tại địa phương mình đang sinh sống để làm thủ tục hòa mạng trả sau
  • - Thủ tục hòa mạng trả sau: Khi đi, khách hàng cần mang theo chứng minh thư nhân dân bản gốc và bản photo (lưu ý còn thời hạn sử dụng) và tiến hành làm thủ tục hòa mạng trả sau theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel.

Để tìm hiểu chi tiết hơn thông tin khuyến mãi Viettel dành cho thuê bao trả sau trong tháng 01/2017, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Viettel 198 để được hỗ trợ cụ thể, chi tiết, kịp thời.

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi