Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Gamesky Vinaphone từ đầu số 9714

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Gamesky Vinaphone từ đầu số 9714

1488 Lượt xem
Hướng dẫn các thuê bao Vinaphone cách hủy dịch vụ tải game Gamesky của Vinaphone từ đầu số 9714 bằng tin nhắn HUYG gửi 9174 khi bạn không còn nhu cầu chơi game nữa

Nếu không muốn tiếp tục đăng ký dịch vụ 3G Mobifone giá rẻ, các thuê bao Mobifone có thể lựa chọn cách hủy bỏ dịch vụ này trên điện thoại di động. Tương tự như vậy, nếu không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ giải trí Gamesky Vinaphone, các thuê bao Vina có thể tiến hành hủy dịch vụ này một cách đơn giản, nhanh chóng.

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Gamesky Vinaphone

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Gamesky Vinaphone

Đáp ứng nhu cầu tải game, ứng dụng, media… của các thuê bao Vinaphone đang hoạt động 2 chiều, bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau, nhà mạng Vinaphone đã triển khai cung cấp dịch vụ Gamesky Vinaphone, cho phép thuê bao đăng ký tha hồ tải game, ứng dụng bản quyền cho Dế yêu.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, không ít thuê bao không còn nhu cầu tải game, ứng dụng, media… về điện thoại di động nữa và muốn hủy dịch vụ Gamesky để tiết kiệm cước phí duy trì dịch vụ cũng như đăng ký các dịch vụ, gói cước hấp dẫn khác của Vinaphone thiết thực với nhu cầu của mình hơn và trải nghiệm.

Song, không phải thuê bao nào cũng nhớ cú pháp hủy bỏ đăng ký dịch vụ tiện ích đã đăng ký trên điện thoại di động, làm mất không ít thời gian tìm kiếm cú pháp hủy dịch vụ. Các thuê bao đăng ký Gamesky Vinaphone cũng không phải ngoại lệ.

Để giúp các thuê bao Vinaphone có thể hủy dịch vụ Gamesky Vinaphone một cách nhanh chóng khi không còn nhu cầu sử dụng nữa, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy các gói cước trong dịch vụ Gamesky. Hãy theo dõi ngay nhé!

Tiết kiệm cước phí khi hủy dịch vụ Gamesky của Vinaphone

Tiết kiệm cước phí khi hủy dịch vụ Gamesky của Vinaphone

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ GameSky Vinaphone miễn phí

Nếu như với cách đăng ký gói cước MIU Mobifone chỉ cần soạn 1 tin nhắn duy nhất gửi đến 9084 thì để hủy dịch vụ Gamsky của Vinaphone, bạn sẽ cần thực hiện 2 bước theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Gọi Tổng đài Vinaphone 9191 để nhờ tổng đài viên kiểm tra xem gói cước Gamesky bạn đang dùng là gói cước nào

- Bước 2: Sau khi biết được gói dịch vụ đã đăng ký, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn hủy dịch vụ tương ứng với gói cước đang sử dụng như sau:

+ Nếu bạn đang đăng ký gói cước Game hot, để hủy gói cước này bạn soạn: HUYG gửi 9174

+ Nếu bạn đang đăng ký gói cước Ứng dụng hay, để hủy gói cước này bạn soạn: HUYA gửi 9174

+ Nếu bạn đang đăng ký gói cước Media, để hủy gói cước này bạn soạn: HUYM gửi 9174

Lưu ý khi hủy đăng ký hủy dịch vụ GameSky Vinaphone

- Thuê bao đã đăng ký dịch vụ Gamesky Vinaphone không thể hủy thành công dịch vụ này nếu không biết tên gói cước mình đã đăng ký sử dụng. Do đó, bạn cần thực hiện bước kiểm tra thông tin gói cước trước khi hủy dịch vụ.

- Ngoài cách hủy dịch vụ bằng cú pháp tương ứng với gói cước Gamesky bạn đăng ký cho điện thoại di động, thuê bao đăng ký còn có thể hủy dịch vụ bằng cách nhờ các tổng đài viên hủy giúp ngay trên hệ thống.

- Thuê bao Vinaphone được miễn phí hoàn toàn cước phí hủy dịch vụ Gamesky qua tổng đài 9714, nghĩa là bạn sẽ không mất phí gửi tin nhắn đến 9714 khi hủy gói cước này.

- Sau khi hủy dịch vụ Gamesky Vinaphone, bạn sẽ không được miễn cước data 3G khi truy cập vào website Gamesky.vn nữa mà sẽ phải trả cước phí data theo quy định của nhà mạng. Chính vì vậy, để tiết kiệm cước phí, tốt nhất bạn nên đăng ký cho di động của mình một gói cước 3G Vinaphone phù hợp.

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ Gamesky Vinaphone tha hồ tải game bản quyền

 

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi