Cách hủy gói dịch vụ Magic Call của Vinaphone từ tổng đài 1521

Cách hủy gói dịch vụ Magic Call của Vinaphone từ tổng đài 1521

1816 Lượt xem
Hướng dẫn các thuê bao Vinaphone cách hủy Magic Call Vinaphone bằng cách soạn tin nhắn HUY gửi 1521 khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa

Magic Call Vinaphone là một trong những dịch vụ giá trị gia tăng được rất nhiều thuê bao di động Vinaphone đăng ký cài đặt cho điện thoại di động. Đây là dịch vụ thay đổi giọng nói của thuê bao trong quá trình đàm thoại thành giọng nói nam trung, nữ cao, người già, trẻ em, robot… rất đơn giản, mang đến cho bạn những cuộc gọi thú vị hơn hẳn, cũng như mang đến những niềm vui bất ngờ cho người thân, bạn bè khi nhận cuộc gọi của bạn…

Cách hủy gói dịch vụ Magic Call của Vinaphone từ tổng đài 1521

Cách hủy gói dịch vụ Magic Call của Vinaphone từ tổng đài 1521

Tuy nhiên, sau một thời gian đăng ký dịch vụ, nhiều thuê bao Vinaphone nhận thấy không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa, và muốn hủy dịch vụ Magic Call để không bị trừ cước phí duy trì dịch vụ hàng tuần. Vậy bạn đã biết cách hủy dịch vụ này của Vinaphone như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Magic Call của Vinaphone

Để hủy bỏ đăng ký Magic Call Vinaphone cho điện thoại di động, thuê bao Vinaphone có thể áp dụng 1 trong 2 cách hủy dịch vụ bằng tin nhắn SMS, hoặc hủy qua tổng đài thoại của dịch vụ. Chi tiết từng cách hủy dịch vụ này như sau:

- Với cách hủy Magic Call bằng tin nhắn, bạn chỉ cần soạn cú pháp HUY gửi 1521

Cũng giống như khi hủy gói M70 Mobifone sau khi gửi tin nhắn đến đầu số 1521, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống thông báo xác nhận lệnh hủy dịch vụ thành công. Gói dịch vụ Magic Call sau khi đã hủy bỏ sẽ không còn tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ nữa, giúp bạn tiết kiệm tiền điện thoại cho những mục đích khác cần thiết hơn.

Hủy Magic Call Vinaphone từ tổng đài 1521 rất đơn giản

- Với cách hủy dịch vụ Magic Call qua tổng đài thoại, bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài 1521

Sau khi gọi điện đến tổng đài dịch vụ 1521, nhân viên trực tổng đài sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các bước hủy dịch vụ này cho điện thoại di động. Cước phí gọi qua tổng đài 1521 là 500đ/phút trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước và cộng vào hóa đơn cuối tháng của thuê bao trả sau.

Lưu ý cần nhớ khi hủy Magic Call Vinaphone cho thuê bao

- Sau khi gửi tin nhắn hủy dịch vụ Giọng nói ảo thuật Magic Call, bạn sẽ nhận được một tin nhắn thông báo đã hủy dịch vụ thành công từ hệ thống 1521, nếu không nhận được tin nhắn này thì bạn cần kiểm tra lại xem mình đã soạn đúng cú pháp hủy Magic Call Vinaphone hay chưa.

- Để kiểm tra xem bạn đã hủy thành công dịch vụ Magic Call Vinaphone trên điện thoại di động hay chưa, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn TK gửi 123. Hệ thống sẽ gửi trả về hộp thư đến của bạn tin nhắn thông tin chi tiết các dịch vụ bạn đang đăng ký cho thuê bao. Nếu không thấy có tên dịch vụ Magic Call trong tin nhắn trả về này thì có nghĩa là bạn đã hủy dịch vụ này thành công.

- Hủy dịch vụ Magic Call thành công nghĩa là bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề dịch vụ gia hạn tự động sau khi hết chu kỳ sử dụng nữa. Bạn sẽ tiết kiệm được số tiền duy trì dịch vụ hàng tuần để sử dụng cho các mục đích khác cần thiết hơn.

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách hủy Magic Call của Vinaphone chi tiết từng bước mà các thuê bao Vinaphone (bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau) có thể tham khảo và áp dụng khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa. Chúc bạn hủy dịch vụ Magic Call Vinaphone thành công và lựa chọn đăng ký được các dịch vụ thay thế phù hợp nhất cho điện thoại di động của mình.

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ Giọng nói ảo thuật Magic Call của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi