Cách hủy gói dịch vụ BIZ360 của Vinaphone từ tổng đài 1591

Cách hủy gói dịch vụ BIZ360 của Vinaphone từ tổng đài 1591

5167 Lượt xem
Hướng dẫn cách hủy gói dịch vụ BIZ360 Vinaphone từ đầu số 1591 bằng cách soạn cú pháp tin nhắn HUY BIZ360 gửi 1591 khi không còn nhu cầu sử dụng gói cước nữa

Dịch vụ BIZ360 của Vinaphone cung cấp cho các thuê bao di động Vinaphone đăng ký dịch vụ mọi thông tin, tin tức hữu ích về các lĩnh vực như bất động sản, chứng khoán, tài chính, kinh tế trong nước và quốc tế… thông qua các dạng tin bài, tin video clip, hình ảnh…

Cách hủy dịch vụ BIZ360 Vinaphone như thế nào?

Cách hủy dịch vụ BIZ360 Vinaphone như thế nào?

Thay vì phải Cài đặt 3g mobifone như các thuê bao Mobifone, các thuê bao Vinaphone chỉ cần cài đặt dịch vụ BIZ360 cho điện thoại di động sẽ không cần phải truy cập vào từng website/wapsite tin tức liên quan để cập nhật từng thông tin về lĩnh vực này nữa.

Tuy nhiên, sau một thời gian đăng ký dịch vụ BIZ360 của Vinaphone, có không ít thuê bao di động thay đổi nhu cầu cập nhật thông tin, tin tức về tài chính ngân hàng, bất động sản, chứng khoán, không còn muốn tự động nhận các tin nhắn về lĩnh vực này nữa, hoặc muốn tiết kiệm tiền điện thoại đăng ký các dịch vụ tiện ích khác thiết thực hơn…

Lúc này, nhiều thuê bao Vinaphone muốn hủy gói BIZ360 nhưng lại không nhớ cú pháp tin nhắn hủy gói dịch vụ này như thế nào, hoặc không biết cách hủy dịch vụ ra sao cho nhanh chóng, đơn giản nhất. Nếu như đây cũng là vấn đề bạn đang quan tâm thì hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết cách hủy BIZ360 Vinaphone trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ BIZ360 của Vinaphone

Giống như cách hủy đăng ký các Gói cước 3g fast connect mobifone, để hủy dịch vụ BIZ360 Vinaphone cho điện thoại di động, bạn cần biết tên gói cước BIZ360 đã đăng ký sử dụng, sau đó soạn cú pháp tin nhắn tương ứng với gói cước đó gửi đến tổng đài 1591 là được. Cú pháp hủy gói cước BIZ360 Vinaphone cụ thể như sau:

- Để hủy gói cước Tổng hợp BIZ360 Vinaphone (BIZ360) bạn soạn cú pháp tin nhắn HUY BIZ360 gửi 1591

- Để hủy gói cước Bản tin Tài chính   (TC) bạn soạn cú pháp tin nhắn HUY TC gửi 1591

- Để hủy gói cước Bản tin Bất động sản (BĐS), bạn soạn cú pháp tin nhắn HUY BDS gửi 1591

- Để hủy gói cước Bản tin Chứng khoán (CK), bạn soạn tin nhắn theo mẫu HUY CK gửi 1591

Hướng dẫn hủy gói BIZ360 của Vinaphone bằng tin nhắn

Hướng dẫn hủy gói BIZ360 của Vinaphone bằng tin nhắn

Những lưu ý khi hủy BIZ360 Vinaphone cho điện thoại 

Để quá trình hủy gói dịch vụ BIZ360 Vinaphone diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

- Hiện nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp 4 gói cước nhỏ trong dịch vụ BIZ360 Vinaphone, mỗi gói cước lại có một cú pháp hủy tương ứng khác nhau. Do đó, để hủy dịch vụ này thành công, bạn cần biết gói cước mình đã đăng ký là gì, và soạn cú pháp tin nhắn hủy tương ứng với gói cước đó.

- Để biết thuê bao di động của mình đang đăng ký sử dụng gói cước BIZ360 Vinaphone nào, bạn có thể liên hệ với tổng đài Vinaphone để được tổng đài viên cung cấp thông tin gói cước hoặc truy cập vào trang thông tin cá nhân Vinaphone, chọn mục Dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone.

- Sau khi hủy BIZ360 Vinaphone thành công cho điện thoại di động, tài khoản điện thoại của bạn sẽ không còn bị trừ cước phí duy trì gói cước tự động hàng ngày như trước nữa. Bạn có thể tận dụng số tiền tiết kiệm này để đăng ký các gói cước khác phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng.

Dịch vụ BIZ360 của Vinaphone là dịch vụ cung cấp mọi thông tin, tin tức liên quan đến lĩnh vực tài chính, kinh tế, bất động sản, chứng khoán chuyên sâu đã được các chuyên gia kinh tế hàng đầu kiểm chứng, có tính chính xác cao… Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu tìm hiểu thông tin của bản thân để có quyết định hủy bỏ hay tiếp tục sử dụng gói dịch vụ này chính xác nhất.

Nếu bạn thực sự không còn nhu cầu tiếp tục nhận tin nhắn từ tổng đài 1591 để cập nhật thông tin về tài chính ngân hàng, bất động sản, chứng khoán… nữa thì bạn có thể hủy dịch vụ BIZ360 Vinaphone trên điện thoại di động theo hướng dẫn trên đây để tiết kiệm cước phí điện thoại. Chúc bạn hủy thành công dịch vụ này!

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ BIZ360 của Vinaphone cho điện thoại di động

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi