Cách hủy dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone từ tổng đài 9000

Cách hủy dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone từ tổng đài 9000

1792 Lượt xem
Hướng dẫn cách hủy bỏ đăng ký dịch vụ Thì thầm bên gối Vinaphone từ tổng đài 9000 giúp bạn tiết kiệm cước phí khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa

Nếu như các thuê bao Mobifone rất quan tâm đến cách đăng ký 3G Mobifone trọn gói để có thể truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động thì các thuê bao Vinaphone không chỉ dừng lại ở các gói cước 3G Vinaphone mà còn quan tâm đến các gói dịch vụ tiện ích Vinaphone cung cấp cho người sử dụng.

Cách hủy dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone

Cách hủy dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone

Trong số các gói cước này có gói dịch vụ Thì thầm bên gối Vinaphone được rất nhiều thuê bao đăng ký sử dụng, và đánh giá cao về tiện ích mà gói dịch vụ này mang lại. Theo đó, các thuê bao đăng ký dịch vụ Thì thầm bên gối sẽ có thể cập nhật mọi tin tức về đời sống gia đình, cách giữa lửa hôn nhân, cũng như những vấn đề thầm kín, tế nhị… khó chia sẻ cùng ai…

Tuy nhiên, sau một thời gian đăng ký dịch vụ Thì thầm bên gối, có không ít thuê bao cảm thấy không còn nhu cầu cập nhật các thông tin về đời sống gia đình, các mẹo vặt cuộc sống nữa, cuộc sống hôn nhân cũng đã đi vào quỹ đạo thì việc chủ động hủy dịch vụ Thì thầm bên gối sẽ giúp bạn tiết kiệm được số tiền cước duy trì dịch vụ là 3000 đồng/tuần, không còn lo bị hao hụt tiền cước trong tài khoản một cách lãng phí nữa.

Trong trường hợp bạn không biết cách hủy gói dịch vụ Thì thầm bên gối như thế nào, có giống cách cài đặt 3g Mobifone trọn gói thì bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách hủy dịch vụ này bằng tin nhắn nhanh chóng, đơn giản nhất nhé!

Hướng dẫn hủy dịch vụ Thì thầm bên gối Vina

Hướng dẫn hủy dịch vụ Thì thầm bên gối Vina

Hướng dẫn hủy dịch vụ Thì thầm bên gối Vinaphone

Để có thể hủy dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn với nội dung:

HUY TTBG gửi 9000

Sau khi gửi tin nhắn đến 9000, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ nhà mạng cho biết đã hủy dịch vụ này thành công. Lúc này, bạn sẽ không nhận được tin nhắn cập nhật tin tức chuyện gia đình từ hệ thống nữa, cũng như không bị trừ cước phí duy trì dịch vụ 3.000 đồng/tuần nữa.

Theo chia sẻ của những thuê bao Vinaphone đã đăng ký thành công dịch vụ Thì thầm bên gối Vinaphone cho điện thoại di động của mình, những thông tin mà dịch vụ này cung cấp chỉ có tính thiết thực khi mối quan hệ gia đình, đời sống vợ chồng không hòa thuận. Do đó, khi nào bạn thấy cuộc sống hôn nhân của mình ổn định hơn thì hãy ngừng tham gia dịch vụ nhé!

Đăng ký gói cước nào sau khi hủy dịch vụ Thì thầm bên gối?

Sau khi hủy đăng ký dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone trên di động, bạn sẽ không nhận được các thông tin, tin tức, mẹo vặt trong hôn nhân nữa. Nếu muốn được cập nhật các thông tin này, bạn cần có kết nối mạng trên di động để truy cập vào mạng Mobile Internet bằng cách đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone cho di động.

Để tiết kiệm cước phí data, bạn nên lựa chọn đăng ký các gói cước 3G Vinaphone trọn gói không giới hạn dung lượng sử dụng như gói cước MAX Vinaphone, MAX100 và MAX200 Vinaphone. Cách đăng ký các gói cước này cụ thể như sau:

- Gói cước MAX Vinaphone có cước phí đăng ký 70.000 đồng/tháng ưu đã 600MB data tốc độ cao, miễn phí cước phát sinh ngoài gói. Cú pháp đăng ký gói cước MAX Vinaphone là DK MAX gửi 888

- Gói cước MAX100 Vinaphone có cước phí đăng ký 100.000 đồng/tháng ưu đã 1.2GB data tốc độ cao, miễn phí cước phát sinh ngoài gói. Cú pháp đăng ký gói cước MAX Vinaphone là DK MAX100 gửi 888

- Gói cước MAX200 Vinaphone có cước phí đăng ký 200.000 đồng/tháng ưu đã 3GB data tốc độ cao, miễn phí cước phát sinh ngoài gói. Cú pháp đăng ký gói cước MAX Vinaphone là DK MAX200 gửi 888

Trên đây là thông tin chi tiết về cách hủy dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa.

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy dịch vụ mCare của Vinaphone bằng tin nhắn

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi