Cách hủy dịch vụ Làng Cười của Vinaphone từ đầu số 9175

Cách hủy dịch vụ Làng Cười của Vinaphone từ đầu số 9175

1694 Lượt xem
Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Làng Cười Vinaphone trên điện thoại bằng cách soạn tin nhắn HUYA gửi 9175 giúp bạn tiết kiệm cước phí khi không còn nhu cầu sử dụng

Trong các bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ với các bạn cách đăng ký gói M70 Mobifone, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các thuê bao Vinaphone cách hủy dịch vụ Làng Cười từ đầu số 9175 bằng tin nhắn SMS đơn giản, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm cước phí điện thoại khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ Hài này nữa.

Cách hủy dịch vụ Làng Cười của Vinaphone từ đầu số 9175

Cách hủy dịch vụ Làng Cười của Vinaphone từ đầu số 9175

Đăng ký dịch vụ Làng Cười của Vinaphone là lựa chọn của rất nhiều thuê bao Vinaphone hiện nay, đặc biệt là những thuê bao trẻ có nhu cầu xem các video clip, phim hài… ngay trên di động nhưng lại không có thời gian tìm kiếm video clip, phim ảnh… trên mạng Internet.

Sau khi đăng ký thành công gói Làng Cười Vinaphone, bạn có thể truy cập vào website chính của dịch vụ Langcuoi.biz để xem các video clip gây cười, những bộ phim hài hước… được cập nhật thường xuyên, liên tục trong kho clip của nhà mạng, để có được những giây phút giải trí thoải mái, thú vị nhất…

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, có không ít khách hàng không còn nhu cầu xem video clip, phim hài… mỗi ngày nữa và muốn thực hiện hủy dịch vụ Làng Cười Vinaphone để tiết kiệm tiền điện thoại cho các mục đích khác cần thiết khác. Vậy cách hủy dịch vụ này như thế nào, có giống cú pháp hủy các gói dịch vụ của Mobifone hay không? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Làng Cười Vinaphone

Đáp ứng nhu cầu đăng ký dịch vụ của người dùng, nhà mạng Vinaphone đã cung cấp 3 gói cước theo các chủ đề riêng biệt, với chu kỳ sử dụng là 1 ngày và 7 ngày, do đó, nếu muốn hủy các gói cước này, bạn cần phải sử dụng các cú pháp tương ứng chính xác với từng gói cước.

Tiết kiệm cước phí khi hủy Làng Cười Vinaphone

Tiết kiệm cước phí khi hủy Làng Cười Vinaphone

Chính vì vậy, trước hết bạn cần xác định thuê bao mình đã đăng ký sử dụng gói cước nào thì mới có thể hủy thành công dịch vụ này trên điện thoại. Bạn có thể liên hệ với Tổng đài Vinaphone để kiểm tra xem thuê bao mình đã đăng ký gói cước nào. Sau đó, tùy theo từng gói cước mà bạn soạn các cú pháp hủy dịch vụ Làng Cười Vinaphone tương ứng theo hướng dẫn như sau:

- Nếu bạn đăng ký gói Hài Việt Nam 1 ngày, để hủy gói cước, soạn cú pháp HUYA gửi 9175

- Nếu bạn đăng ký gói Hài Việt Nam chu kỳ 7 ngày, để hủy gói cước, soạn cú pháp HUYTA gửi 9175

- Nếu bạn đăng ký gói Thể thao cười chu kỳ 1 ngày, để hủy gói cước, soạn cú pháp HUYB gửi 9175

- Nếu bạn đăng ký gói Thể thao cười chu kỳ 7 ngày, để hủy gói cước, soạn cú pháp HUYTB gửi 9175

- Nếu bạn đăng ký gói Clip Hot chu kỳ 1 ngày, để hủy gói cước, soạn cú pháp HUYC gửi 9175

- Nếu bạn đăng ký gói Clip Hot chu kỳ 7 ngày, để hủy gói cước, soạn cú pháp HUYTC gửi 9175

Lưu ý cần nhớ khi hủy dịch vụ Làng cười Vinaphone

- Thuê bao di động Vinaphone muốn hủy dịch vụ Làng Cười cần phải soạn đúng cú pháp tin nhắn với mã gói dịch vụ đã đăng ký sử dụng trước đó, nếu không hệ thống sẽ không xác nhận lệnh hủy dịch vụ của bạn, đồng nghĩa với việc hủy dịch vụ không thàn công.

- Trong trường hợp bạn không nhớ mình đã đăng ký sử dụng gói cước nào cho điện thoại di động bạn có thể gọi đến Hotline Vinaphone 9191 để tổng đài viên giúp bạn kiểm tra xem thuê bao của bạn đăng ký gói cước Làng Cười nào.

- Sau khi hủy gói dịch vụ Làng Cười, bạn sẽ không được miễn phí cước data khi truy cập website Langcuoi.biz để xem clip, phim hài nữa… mà phải trả cước phí theo quy định của nhà mạng.

Trên đây là hướng dẫn cách hủy dịch vụ Làng Cười Vinaphone từ đầu số 9175 và những lưu ý cần nhớ khi hủy gói dịch vụ mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ tiện ích giải trí này nữa.

Xem thêm: Cách hủy dịch vụ MegaClip của Vinaphone từ đầu số 9017

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi