Cách hủy dịch vụ Izigame của Vinaphone từ đầu số 1331

Cách hủy dịch vụ Izigame của Vinaphone từ đầu số 1331

1979 Lượt xem
Hướng dẫn cách hủy bỏ đăng ký dịch vụ chơi game Izigame của Vinaphone cho điện thoại di động bằng cách soạn cú pháp tin nhắn HUY IG1 gửi 1331

Nếu như các thuê bao Mobifone lựa chọn phương thức đăng ký dịch vụ 3G Mobifone không giới hạn cho điện thoại di động để có thể thỏa sức chơi game online trên mobile thì các thuê bao Vinaphone lại lựa chọn đăng ký dịch vụ Izigame của Vinaphone.

Cách hủy dịch vụ Izigame của Vinaphone từ đầu số 1331

Cách hủy dịch vụ Izigame của Vinaphone từ đầu số 1331

Vì Izigame là dịch vụ giải trí tiện ích mà nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp cho phép các thuê bao đăng ký có thể truy cập vào wapsite dịch vụ và tha hồ chơi game online miễn phí cước data, không cần mất công tải game và cài đặt game trên máy, vừa tiết kiệm thời gian, vừa không lo tốn dung lượng bộ nhớ.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, không ít thuê bao Vinaphone nhận thấy nhu cầu chơi game mobile online có sự thay đổi trong khi các tính năng tiện ích của dịch vụ Izigame không còn đáp ứng đủ yêu cầu của mình nữa, và muốn chuyển đổi sang dịch vụ khác tiện ích hơn.

Song, không phải thuê bao Vinaphone nào cũng nhớ cú pháp hủy gói dịch vụ Izigame Vinaphone như thế nào cho nhanh chóng, chính xác, và mất không ít thời gian, công sức để hủy dịch vụ giải trí này. Hiểu rõ băn khoăn này của các thuê bao di động Vina, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn chi tiết cách hủy dịch vụ Izigame Vinaphone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Izigame của Vinaphone

Giống như cách hủy đăng ký MIU Mobifone bằng tin nhắn cho di động, để hủy dịch vụ Izigame các thuê bao di động của Vinaphone có thể sử dụng cú pháp tin nhắn mặc định theo hướng dẫn của nhà mạng như sau:

- Để hủy gói cước Cơ Bản Ngày IG1 bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY IG1 gửi 1331

- Để hủy gói cước Cơ Bản Tuần IG7 bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY IG7 gửi 1331

- Để hủy gói cước Đua Top Ngày DT1 bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY DT1 gửi 1331

- Để hủy gói cước Đua Top Ngày DT7 bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY DT7 gửi 1331

Tiết kiệm cước phí khi hủy Izigame của Vinaphone

Tiết kiệm cước phí khi hủy Izigame của Vinaphone

Sau khi soạn tin nhắn theo cú pháp mặc định của nhà mạng gửi tới đầu số 1331, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài thông báo đã hủy thành công dịch vụ Izigame cho điện thoại di động, bạn sẽ không bị trừ cước phí gia hạn gói cước tự động theo ngày, tuần như khi đăng ký gói nữa.

Lưu ý cần nhớ khi hủy Izigame Vinaphone trên di động

Cách hủy Izigame Vinaphone từ đầu số 1331 rất đơn giản, không mất nhiều thời gian, nhưng để hủy thành công dịch vụ này, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

- Để hủy bỏ thành công dịch vụ Izigame từ Vinaphone, cần phải xác định được gói cước dịch vụ bạn đã đăng ký cho di động. Trong trường hợp bạn không nhớ đã đăng ký cài đặt gói cước nào thì có thể gọi điện lên tổng đài 9191 của Vinaphone để kiểm tra

- Sau khi biết được tên gói cước Izigame đang đăng ký, bạn cần soạn đúng cú pháp tin nhắn tương ứng với gói cước đã đăng ký thì mới có thể hủy bỏ thành công gói dịch vụ này. Nếu soạn sai cú pháp tin nhắn thì lệnh hủy sẽ không thành công

- Hủy bỏ dịch vụ Izigame Vinaphone trên di động, bạn sẽ không được miễn phí cước data 3G khi truy cập wapsite Izigame.vn nữa. Nếu phát sinh thao tác chơi game trên wapsite, bạn sẽ phải trả cước phí data theo quy định của nhà mạng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách hủy đăng ký Izigame Vinaphone trên điện thoại di động mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn hủy bỏ dịch vụ này một cách nhanh chóng, đơn giản nhất. Chúc bạn hủy dịch vụ thành công!

Xem thêm: Đăng ký dịch vụ Izigame Vinaphone chơi game thả ga trên di động

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi