Cách hủy dịch vụ Esport Gaming của Vinaphone từ tổng đài 9308

Cách hủy dịch vụ Esport Gaming của Vinaphone từ tổng đài 9308

3114 Lượt xem
Hướng dẫn cách hủy bỏ đăng ký dịch vụ Esport Gaming Vinaphone bằng tin nhắn HUY gửi 9308 giúp bạn tiết kiệm cước phí duy trì dịch vụ

Nếu như đăng ký gói cước MIU Mobifone giúp các thuê bao Mobifone có thể truy cập mạng Mobile Intenet một cách nhanh chóng, thuận tiện trên điện thoại di động thì đăng ký dịch vụ Esport Gaming giúp các thuê bao Vinaphone có thể theo dõi, cập nhật mọi thông tin hình ảnh, tin tức, video clip về thế giới game Esport cả trong và ngoài nước ngay trên Dế yêu vô cùng phong phú, đa dạng…

Cách hủy dịch vụ Esport Gaming của Vinaphone từ tổng đài 9308

Cách hủy dịch vụ Esport Gaming của Vinaphone từ tổng đài 9308

Tuy nhiên, sau một thời gian đăng ký dịch vụ, có không ít thuê bao Vinaphone có sự thay đổi về nhu cầu theo dõi, cập nhật các tin tức về game Esport, trong khi các gói cước của dịch vụ có tính năng gia hạn tự động, làm hao hụt cước phí điện thoại hàng ngày, hàng tuần. Do đó, có nhiều thuê bao di động mạng Vinaphone đã gọi điện đến tổng đài Vinaphone yêu cầu hỗ trợ hủy gói dịch vụ Esport Gaming.

Nhằm giúp các thuê bao Vina có thể chủ động hủy đăng ký dịch vụ Esport Gaming, không mất thời gian, công sức gọi điện đến Tổng đài Vinaphone để nhờ gỡ dịch vụ nữa, cũng như giúp bạn tiết kiệm được cước phí duy trì gói cước, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy Esport Gaming Vinaphone trong phần nội dung dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách hủy Esport Gaming Vinaphone

Cũng giống như khi hủy gói M70 của Mobifone bằng tin nhắn, các thuê bao Vinaphone có nhu cầu hủy Esport Gaming Vinaphone cũng có thể áp dụng hình thức soạn cú pháp tin nhắn hủy gói cước với nội dung như sau:

- Nếu bạn đăng ký gói cước Ngày thì để hủy gói Ngày trên di động, soạn tin nhắn HUY gửi 9308

- Nếu bạn đăng ký gói cước Tuần thì để hủy gói Tuần trên di động, soạn tin nhắn HUYT gửi 9308

Hủy Esport Gaming Vinaphone bằng tin nhắn rất đơn giản

Hủy Esport Gaming Vinaphone bằng tin nhắn rất đơn giản

Tùy theo từng gói cước bạn đăng ký cho điện thoại di động mà bạn có thể áp dụng cú pháp hủy gói cước khác nhau. Sau khi gửi tin nhắn hủy gói cước đến 9308, bạn sẽ nhận được tin nhăn xác nhận hủy gói thành công từ tổng đài. Trong trường hợp bạn nhận được thông báo lệnh hủy không thành công, hãy kiểm tra lại xem bạn đã soạn đúng cú pháp hủy gói hay chưa.

Những lưu ý cần nhớ khi hủy dịch vụ Esport Gaming của Vinaphone

- Để hủy thành công dịch vụ Esport Gaming Vinaphone, tránh trường hợp hao hụt tài khoản di động khi không còn nhu cầu sử dụng gói cước, bạn cần biết tên gói cước Esport Gaming mình đang đăng ký sử dụng. Trong trường hợp bạn không nhớ rõ tên gói thì có thể gọi điện đến Tổng đài Vinaphone 9191 để được tư vấn chi tiết gói cước dịch vụ bạn đã đăng ký cho di động.

- Sau khi hủy dịch vụ Esport Gaming thành công, nếu bạn truy cập vào địa chỉ website/wapsite của dịch vụ thì sẽ không được miễn phí cước data nữa như khi đăng ký dịch vụ cho điện thoại nữa mà phải trả cước 3G theo quy định của nhà mạng.

- Với số tiền tiết kiệm được sau khi hủy Esport Gaming, bạn nên cân nhắc đến việc đăng ký dịch vụ 3G/4G Vinaphone để thoải mái truy cập mà không sợ tốn cước phí. Cách đăng ký dịch vụ 3G/4G Vinaphone rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn gói cước 3G/4G phù hợp với nhu cầu sử dụng và soạn cú pháp đăng ký 3G/4G DK [Têngóicước] gửi 888 là được.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về cách hủy dịch vụ Esport Gaming của Vinaphone cho điện thoại di động mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn hủy đăng ký dịch vụ này. Chúc bạn hủy gói cước Esport Gaming thành công và tiết kiệm được nhiều chi phí điện thoại.

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ Esport Gaming của Vinaphone cho điện thoại

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi