Cách hủy dịch vụ Bản tin tài chính của Vinaphone từ đầu số 1538

Cách hủy dịch vụ Bản tin tài chính của Vinaphone từ đầu số 1538

4668 Lượt xem
Hướng dẫn cách hủy bỏ đăng ký dịch vụ Bản tin tài chính Vinaphone bằng cách soạn cú pháp tin nhắn HUY gửi 1538 để không bị làm phiền bởi tin nhắn từ tổng đài

Dịch vụ Bản tin tài chính Vinaphone cung cấp cho các thuê bao đăng ký dịch vụ thông tin tài chính trong nước cũng như quốc tế chi tiết, chính xác và nhanh chóng nhất mỗi ngày, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như cước phí data hơn hẳn việc tìm kiếm các thông tin liên quan đến lĩnh vực tài chính trên mạng Mobile Internet nếu như chỉ đăng ký các gói cước 3G như gói M70 của Mobifone chẳng hạn.

Cách hủy dịch vụ Bản tin tài chính của Vinaphone từ đầu số 1538

Cách hủy dịch vụ Bản tin tài chính của Vinaphone từ đầu số 1538

Cách đăng ký dịch vụ Bản tin tài chính Vinaphone cũng đơn giản như cách đăng ký gói MIU Mobifone bằng tin nhắn SMS. Sau khi đăng ký thành công dịch vụ này, mỗi ngày bạn sẽ nhận được các tin nhắn thông tin chi tiết về tình hình tài chính trong và ngoài nước, các bản tin tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, chính sách tài chính doanh nghiệp mới nhất.

Không chỉ vậy, bạn còn nhận được các tin nhắn hoàn toàn miễn phí để tham gia chương trình Đấu Giá Ngược với giải thưởng là các sản phẩm công nghệ cao như máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động… vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên sau một thời gian đăng ký dịch vụ Bản tin Tài Chính Vinaphone, có không ít thuê bao Vina thay đổi nhu cầu cập nhật thông tin tình hình tài chính, không còn muốn cập nhật thông tin trên điện thoại di động nữa hoặc cảm thấy bị làm phiền bởi các tin nhắn từ nhà mạng. Lúc này, lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn chính là hủy dịch vụ Bản tin tài chính Vinaphone.

Vậy cách hủy dịch vụ Bản tin tài chính của Vinaphone như thế nào? Có đơn giản dễ dàng như cách hủy đăng ký gói MIU của Mobifone hay không? Nếu như đây cũng là những vấn đề bạn đang quan tâm thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Tiết kiệm cước phí điện thoại khi hủy Bản tin tài chính của Vinaphone

Tiết kiệm cước phí điện thoại khi hủy Bản tin tài chính của Vinaphone

Hướng dẫn cách hủy Bản tin tài chính 1538 Vinaphone

Để hủy dịch vụ Bản tin tài chính của Vinaphone cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo nội dung:

HUY gửi 1538

Sau khi bạn gửi tin nhắn đến 1538, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng Vinaphone thông báo đã hủy bỏ thành công dịch vụ Bản tin tài chính cho điện thoại. Trong trường hợp nội dung tin nhắn không thông báo xác nhận lệnh hủy thành công bạn cần kiểm tra lại xem cú pháp tin nhắn đã chính xác chưa, hay có gặp lỗi gì trong quá trình hủy dịch vụ hay không nhé!

Lưu ý cần nhớ khu hủy dịch vụ Bản tin tài chính Vinaphone 

- Dịch vụ Bản tin tài chính của Vinaphone là cổng thông tin tổng hợp cung cấp thông tin tài chính chính xác và nhanh chóng nhất nên nếu có nhu cầu tìm hiểu, cập nhật các thông tin liên quan đến tài chính ngân hàng, tài chính doanh nghiệp… bạn nên cân nhắc kỹ trước khi hủy gói dịch vụ

- Sau khi hủy gói dịch vụ thành công, bạn cần kiểm tra lại tin nhắn phản hồi từ nhà mạng Vinaphone để biết chính xác đã hủy thành công gói cước hay chưa. Vì có nhiều trường hợp thực tế phát sinh lỗi trong quá trình gửi cú pháp tin nhắn hủy dịch vụ khiến cho thuê bao vẫn chưa hủy thành công dịch vụ trên điện thoại.

- Hủy thành công dịch vụ Bản tin Tài chính Vinaphone, tài khoản điện thoại của bạn sẽ không còn bị tự động trừ tiền cước phí duy trì gói cước hàng ngày nữa, giúp bạn có thể tiết kiệm được cước phí để thực hiện các mục đích khác thiết thực hơn, cần thiết hơn.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách hủy dịch vụ Bản tin tài chính 1538 của Vinaphone cho điện thoại di động bằng tin nhắn SMS hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ Bản tin Tài chính Vinaphone nữa.

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ Bản tin Tài chính của Vinaphone bằng tin nhắn

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi