Cách đăng ký gói cước xem Youtube của Viettel mới nhất 2017

Cách đăng ký gói cước xem Youtube của Viettel mới nhất 2017

21550 Lượt xem
Hướng dẫn cách đăng ký gói Youtube của Viettel, bao gồm gói Youtube ngày, gói Youtube tháng, gói Youtube tuần của Viettel bằng tin nhắn

Nếu như các thuê bao Mobifone rất quan tâm đến cách đăng ký gói M70 Mobifone thì các thuê bao Viettel ngoài các gói cước 3G Viettel còn rất chú ý đến gói Youtube Viettel. Vì khi đăng ký gói cước xem Youtube Viettel thành công cho điện thoại di động, bạn có thể tha hồ xem Youtube trên Dế yêu mà không cần phải lo lắng về cước phí 3G.

Cách đăng ký gói cước xem Youtube của Viettel mới nhất

Cách đăng ký gói cước xem Youtube của Viettel mới nhất

Nếu bạn chưa biết cách đăng ký Youtube Viettel như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đăng ký, cài đặt gói Youtube của Viettel cùng những lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước này chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đăng ký gói Youtube Viettel

Đáp ứng nhu cầu đăng ký gói Youtube Viettel của người dùng, hiện tại nhà mạng Viettel triển khai 2 gói cước xem Youtube Viettel theo ngày và theo tháng để bạn có thể lựa chọn và đăng ký gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cụ thể như sau:

Cách đăng ký gói Youtube Viettel tháng YT30

Để đăng ký gói cước xem Youtube của Viettel theo tháng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

YT30 gửi 191

Gói cước đăng ký xem Youtube Viettel theo tháng YT30 Viettel có cước phí đăng ký 100.000đ/tháng. Ưu đãi dung lượng data tốc độ cao là 30GB data cho phép bạn có thể thoải mái xem các video clip trên Youtube và kênh onbox.vn. Chu kỳ sử dụng của gói cước YT30 là 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước thành công giống như khi đăng ký các gói dịch vụ của Mobifone.

Cách đăng ký gói Youtube Viettel 1 ngày YT1

Để đăng ký gói cước xem Youtube Viettel 1 ngày YT1, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

YT1 gửi 191

Cước phí đăng ký gói xem Youtube của Viettel theo ngày YT1 là 10.000 đồng/lần đăng ký. Đăng ký gói xem Youtube Viettel 1 ngày YT1 thành công, bạn sẽ nhận được 3GB data tốc độ cao để truy cập vào Youtbe và trang Onbox.vn, tha hồ xem video clip theo ý thích.

Đăng ký gói cước xem Youtube Viettel rất đơn giản

Đăng ký gói cước xem Youtube Viettel rất đơn giản

Lưu ý khi đăng ký gói Youtube của Viettel

- Đăng ký các gói Youtube Viettel mới nhất cho điện thoại di động, bạn có thể tha hồ xem các video clip, các bộ phim HOT nhất ngay trên smartphone ở các trang Youtube.com và trang onbox.vn mà không hề bị giới hạn dung lượng data tốc độ cao.

- Gói cước Youtube của Viettel, bao gồm cả gói Youtube Viettel ngày và gói xem Youtube của Viettel theo tháng đều không có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ đầu tiên. Do đó, sau khi kết thúc 1 chu kỳ, nếu muốn tiếp tục sử dụng gói cước này, bạn sẽ phải đăng ký lại gói cước Youtube của Viettel theo hướng dẫn phía trên.

- Sau khi hết chu kỳ sử dụng thứ 2, gói cước xem Youtube của Viettel sẽ tự động gia hạn nếu tài khoản thuê bao của bạn còn đủ tiền cước đăng ký gói Youtube Viettel. Do đó, đừng quên kiểm tra thường xuyên số dư trong tài khoản của bạn nhé!

- Đăng kí gói Youtube Viettel cho điện thoại di động thành công bạn vẫn có thể đăng ký các gói cước 3G Viettel khác để sử dụng đồng thời. Do đó, để tiết kiệm chi phí bạn nên sử dụng gói xem Youtube của Viettel để xem video clip sẽ tối ưu hơn.

- Lưu lượng data tốc độ cao ưu đãi của các gói data Youtube Viettel chỉ được sử dụng khi truy cập vào Youtube và onbox.vn. Nếu bạn truy cập vào các website khác, hệ thống sẽ tính cước phí 3G theo gói cước mà bạn đang sử dụng.

- Chỉ có thuê bao Mobifone hòa mạng trả sau mới được sử dụng gói Youtube không giới hạn của Viettel hay nói cách khác gói Youtube không giới hạn Viettel chỉ dành cho thuê bao trả sau.

- Hiện tại nhà mạng Viettel mới chỉ triển khai các gói Youtube Viettel 2017 mới nhất theo ngày và theo tháng, chưa có gói Youtube Viettel sinh viên và gói Youtube Viettel tuần.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách đăng ký xem Youtube của Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để đăng ký thành công dịch vụ xem Youtube của Viettel cho điện thoại di động của mình. Với gói tiện ích Youtube của Viettel, bạn có thể tha hồ xem các video clip trên Youtube mà không cần phải lo lắng đến vấn đề cước phí.

Hi vọng với những thông tin về cách đăng ký các gói Youtube Viettel mới nhất 2017 này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình gói cước truy cập Youtube của Viettel phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm chi phí nhất. Chúc bạn đăng ký thành công gói tiện ích Youtube Viettel và có những trải nghiệm thú vị với gói Youtube 3g Viettel đã chọn.

Xem thêm: Cách tải và cài đặt bài hát Có em chờ MIN làm nhạc chờ Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi