Cách đăng ký gói cước Facebook 1 ngày FB1 của Mobifone giá 3000đ

Cách đăng ký gói cước Facebook 1 ngày FB1 của Mobifone giá 3000đ

5812 Lượt xem
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước FB1 của Mobifone bằng cách soạn: GO FB1 gửi 9084 tha hồ lướt FB trong 24h với giá cước chỉ 3000đ, tặng thêm 100MB data

Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói FB1 Mobifone cho điện thoại

Để đăng ký gói cước FB1 của Mobifone cho điện thoại di động rất đơn giản, tương tự như khi đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi Call Barring Mobifone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu như sau:

Gói Facebook Mobifone 1 ngày FB1 Cú pháp đăng ký FB1 Mobi Đăng ký
FB1
+ Gói cước Facebook 1 ngày Mobifone
+ Cước phí đăng ký: 3000 đồng/ngày
+ Chu kỳ: 1 ngày
GO FB1 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký gói FB1 Mobifone cho điện thoại

Với các thuê bao điện thoại di động hiện nay, việc sử dụng điện thoại di động để online Facebook là điều rất phổ biến, thậm chí có nhiều người sử dụng còn có thói quen online mạng xã hội Facebook 24/24 để có thể kết nối gia đình, người thân, chia sẻ video clip, hình ảnh cũng như status của bạn bè mọi lúc mọi nơi…

Nếu chỉ Đăng ký 3G mobifone cho điện thoại di động và sử dụng dung lượng data tốc độ cao ưu đãi đi kèm theo gói cước 3G để truy cập Facebook thì sẽ rất tốn kém, cũng như gây lãng phí không cần thiết. Chính vì vậy, nhà mạng Mobifone đã triển khai cung cấp cho các thuê bao di động Mobi gói cước 3G Mobifone chuyên dụng cho việc truy cập Facebook hàng ngày trên điện thoại, đó chính là gói FB1 Mobifone.

Cách đăng ký gói cước FB1 của Mobifone

Cách đăng ký gói cước FB1 của Mobifone

Đăng ký thành công gói FB1 Mobifone cho điện thoại di động, với cước phí đăng ký chỉ 3000 đồng/ngày, bạn sẽ có thể lướt Facebook thả ga không giới hạn dung lượng data tốc độ cao, không lo tốn kém chi phí phát sinh. Chỉ mất chưa đầy 1 phút đăng ký, bạn đã có thể đăng nhập tài khoản Facebook của mình để upload ảnh, tải video lên Facebook, nói chuyện với bạn bè thông qua các ứng dụng của Facebook… hoàn toàn miễn phí.

Không chỉ vậy, gói cước FB1 của Mobifone còn ưu đãi thêm cho thuê bao đăng ký 100MB data tốc độ cao đê sử dụng vào các nhu cầu truy cập mạng khác. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về cú pháp đăng ký, giá cước, dung lượng data ưu đãi cũng như những lưu ý khi đăng ký sử dụng gói FB1 Mobi trong bài viết dưới đây nhé!

Lướt Facebook miễn phí với gói FB1 Mobifone

Lướt Facebook miễn phí với gói FB1 Mobifone

Cú pháp đăng ký, giá cước, dung lượng data, ưu đãi khi đăng ký FB1 Mobifone

- Cú pháp đăng ký FB1 của Mobifone: GO FB1 gửi 9084

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký đến 9084, thuê bao đăng ký sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công từ tổng đài của Mobifone. Lúc này, bạn chỉ cần reset lại điện thoại để hệ thống cập nhật dữ liệu nhé, sau đó thì bật chế độ 3G của máy lên là bạn có thể tha hồ truy cập miễn phí Facebook rồi!

- Cước phí đăng ký gói FB1 của Mobifone: 3000 đồng/lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 24h tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công

- Ưu đãi của gói cước FB1 Mobifone:

+ Tha hồ truy cập Facebook tốc độ cao không giới hạn data, không tốn cước phí phát sinh

+ Cộng thêm 100 MB data 3G vào tài khoản data dùng để thuê bao đăng ký có thể sử dụng các dịch vụ Internet khác trên điện thoại như xem phim, nghe nhạc, chơi game online…

Lưu ý cần nhớ trong quá trình đăng ký sử dụng gói FB1 của Mobifone

Đăng ký gói FB1 của Mobifone thành công cho điện thoại di động, bạn không chỉ có thể truy cập thoải mái Facebook mọi lúc mọi nơi không cần phải lo lắng về vấn đề cước phí mà còn có 100MB data để sử dụng các dịch vụ khác trên mạng Internet rất hữu ích.

Để quá trình sử dụng gói FB1 Mobifone diễn ra nhanh chóng, tiện lợi bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

- Không giống như các gói cước 3G Mobifone thông thường, gói cước FB1 của Mobifone không cho bạn biết chính xác số dung lượng data 3G tốc độ cao mà bạn có thể sử dụng để truy cập vào Facebook, nhưng bạn cần lưu ý rằng đây là gói cước 3G dành cho Facebook nên chỉ có thể sử dụng để truy cập Facebook mà thôi.

- Dung lượng data 3G Mobifone mà gói cước FB1 ưu đãi thêm dành cho thuê bao đăng ký chỉ có 100MB để bạn truy cập vào các website tin tức, dịch vụ giải trí khác. Trong trường hợp nhu cầu truy cập mạng Internet của bạn đòi hỏi số dung lượng data 3G tốc độ cao nhiều hơn thì bạn nên đăng ký 1 gói cước 3G Mobifone riêng cho điện thoại di động của mình.

- Hiện tại nhà mạng Mobifone đang triển khai cung cấp rất nhiều gói cước 3G bao gồm cả các gói cước trọn gói cũng như các gói cước giới hạn dung lượng. Tùy theo nhu cầu truy cập mạng của mình mà bạn có thể lựa chọn đăng ký gói 3G có cước phí đăng ký và dung lượng data 3G tốc độ cao phù hợp với nhu cầu.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách đăng ký gói cước Facebook 1 ngày FB1 của Mobifone giá 3000đ sử dụng trong 24h ưu đãi thêm 100MB data tốc độ cao mà các thuê bao Mobifone có thể tham khảo và cân nhắc có nên đăng ký cho điện thoại của mình hay không. Chúc bạn đăng ký thành công gói cước này và có nhiều trải nghiệm online thú vị trên Facebook với gói FB1 của Mobifone.

Xem thêm: Cách tải, cài nhạc chờ bài hát Duyên phận của Như Quỳnh mạng Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi