Cách đăng ký các gói cước gọi nội mạng Vinaphone miễn phí năm 2017

Cách đăng ký các gói cước gọi nội mạng Vinaphone miễn phí năm 2017

10112 Lượt xem
Hướng dẫn cách đăng ký gọi nội mạng Vinaphone miễn phí cùng danh sách các gói cước gọi nội mạng Vina giá rẻ mới nhất năm 2017 để bạn tha hồ lựa chọn

Nếu như các thuê bao Mobifone rất quan tâm đến cách đăng ký gói cước MIU Mobifone cho điện thoại di động để có thể lướt web mọi lúc mọi nơi thì các thuê bao Vinaphone lại dành sự quan tâm chú ý của mình đến các gói cước gọi nội mạng Vinaphone.

Cách đăng ký gọi nội mạng Vinaphone 2017

Cách đăng ký gọi nội mạng Vinaphone 2017

Bởi lẽ đăng ký gọi nội mạng Vinaphone giúp các thuê bao Vina có thể tha hồ gọi điện, liên lạc, đàm thoại với các thuê bao Vinaphone khác mà không cần phải lo lắng đến vấn đề cước phí điện thoại hàng tháng, giúp các thuê bao di động có thể tiết kiệm được một số tiền điện thoại hàng tháng không nhỏ.

Vậy cách đăng ký gọi nội mạng Vinaphone như thế nào, có những gói gọi nội mạng Vinaphone nào theo ngày, theo tháng… Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đăng ký gọi nội mạng Vina 2017 cùng danh sách các gói cước gọi nội mạng Vinaphone mới nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước gọi nội mạng Vinaphone

Để đăng ký các gói cước gọi nội mạng Vinaphone cho điện thoại di động, các thuê bao Vinaphone cũng có thể áp dụng sử dụng cách đăng ký tương tự như cách đăng ký gói cước M70 của Mobifone với cú pháp đăng ký gọi nội mạng Vinaphone là:

TênGóiCước gửi 900

Trong đó, TênGóiCước là ký hiệu của các gói đăng ký gọi nội mạng Vinaphone bạn muốn đăng ký. Sau khi gửi cú pháp đăng ký gọi nội mạng Vina đến đầu số 900, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi thông báo đăng ký gói cước thành công từ nhà mạng. Bạn chỉ cần khởi động lại máy là sẽ sử dụng được các ưu đãi gọi thoại đi kèm gói cước.

Danh sách các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Vinaphone

Dưới đây là danh sách các gói cước đăng ký gọi nội mạng Vinaphone và chi tiết cách đăng ký gói gọi nội mạng Vinaphone mới nhất 2017 mà bạn có thể tham khảo:

- Gói cước V10 có cước phí đăng ký 10.000đ/lần, miễn phí 10 phút gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT đến 24h cùng ngày. Để đăng ký gói V10 Vinaphone, soạn tin nhắn: V10 gửi 900

- Gói cước BPLUS có cước đăng ký 100.000đ/lần, miễn phí 300 phút gọi, 300 SMS nội mạng, 2.5GB data tốc độ cao. Cú pháp đăng ký gói BPLUS Vinaphone: DK BPLUS gửi 900

- Gói cước C69 có cước phí đăng ký 69.000đ/lần, miễn phí 1500 phút gọi nội mạng và 30 SMS nhắn tin ngoại mạng trong nước. Để đăng ký gói C69 Vinaphone, soạn tin nhắn: C69 gửi 900

- Gói cước C15 có cước phí đăng ký 2.500đ/lần, miễn phí 15 phút gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT đến 24h cùng ngày. Để đăng ký gói C15 Vinaphone, soạn tin nhắn: C15 gửi 900

Ngoài ra còn một số gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Vinaphone khác mà bạn có thể lựa chọn để đăng ký theo cú pháp trong bảng dưới đây:

Một số gói cước gọi nội mạng Vinaphone miễn phí giá rẻ

Một số gói cước gọi nội mạng Vinaphone miễn phí giá rẻ

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký gọi nội mạng Vinaphone giá rẻ

- Nhà mạng Vinaphone đã triển khai cung cấp các gói cước đăng ký gọi nội mạng Vinaphone trong ngày cũng như gói cước gọi nội mạng Vinaphone miễn phí theo tháng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn đăng ký gói cước phù hợp nhất.

- Sau khi đăng ký gọi nội mạng của Vinaphone, bạn cần khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật các ưu đãi của gói cước gọi nội mạng Vinaphone trả trước bạn đã đăng ký. Đây là thao tác bắt buộc nên bạn đừng quên nhé!

- Để kiểm tra xem thuê bao của mình được đăng ký gói cước gọi nội mạng Vinaphone nào, bạn chỉ cần bấm cú pháp USSD: *091# OK

Trên đây là thông tin chi tiết hướng dẫn đăng ký gọi nội mạng Vinaphone miễn phí mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu đăng ký dịch vụ gọi nội mạng Vinaphone cho điện thoại di động của mình. Hi vọng với hướng dẫn đăng ký gọi nội mạng sim Vina trên đây, bạn đã biết cách đăng ký các gói gọi nội mạng Vinaphone giá rẻ để tiết kiệm tối đa cước phí khi gọi thoại.

Xem thêm: Cách hủy gói dịch vụ Vishare của Vinaphone cho điện thoại di động

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi